[Mine] [12.08.17] How did we begin?

by mArUmIr

       「 Trước đây rất lâu, em đã yêu một người em từng nghĩ sẽ ở bên anh ấy cả đời.」

 

Cung Thiên Bình. Giỏi ngoại ngữ. Rất dịu dàng. Vô cùng lãng mạn.

” Tôi nghĩ nếu tôi tốt với họ cũng sẽ có người tốt với cô bé của tôi.”

” Tôi có thể nấu ăn, làm vệ sĩ, xe ôm, lúc vui đưa đi chơi, lúc buồn biết an ủi.”

” Cố lên, nếu có chuyện gì không vui hay mệt mỏi, em hãy nói với tôi. Dù có thể tôi không giúp gì được em, tôi cũng có thể lắng nghe em mà.”

” Nếu muốn khóc thì cứ khóc đi. Tôi đang ở bên em này. ”

” Dù bận cũng có thời gian với em.”

” Em nói xem tôi luyến tiếc ai nhất?
_ Uh, luyến tiếc nhất là em”

” Tôi vào 1 hàng bánh ngọt vì nhớ có người thích ăn đồ ngọt.”

” Có em, anh mới vui.”

26 tuổi. Trưởng thành. Hiểu chuyện.

” Có những việc, thử làm đi. Dù kết quả thế nào cũng không hối hận vì mình đã cố gắng. Nếu không muốn thi lại, thì phải sống thôi. Hướng về phía trước, không quay lại nữa.”

” Em biết không, tôi là người rất rõ ràng. Hiện tại và quá khứ khác nhau.”

” Con gái hay khó quên chuyện cũ. Không quên mà tôi lại xóa đi sao?”

 

「 Vậy chuyện cũ của chúng ta, đến khi nào mới thôi làm em khóc?…」

 

