[24.2.16]

by mArUmIr

Đối với Super Junior, mình hiện tại chính là thích HyukJae nhất, để ý HyukJae nhất. Nhưng qua nhiều năm như vậy, vẫn có một Kim HeeChul duy ngã độc tôn lúc nào mình cũng phải chú ý, lại có một Lee DongHae cuốn hút đến độ mình không khi nào rời mắt nhìn, …từng người từng người đều khiến mình ngơ ngẩn một chút. Cho dù là Choi Si Won đôi khi mình thấy rất không vừa mắt hay một Kim Ryeo Wook vốn dĩ mình chẳng quan tâm bao giờ. Thì hiện tại, ai mình cũng muốn yêu thương, dù ít dù nhiều, đều có thể cố gắng vun đắp.

Trước đây, SungMin là khoảng thời gian cuồng nhiệt nhất của mình. Mình vội vã thích cậu ấy chỉ vì một ánh cười làm mình nhớ mãi không thôi. Cậu ấy ngày xưa tươi tắn đúng như tên gọi – chính là ánh mặt trời rực rỡ. Khi tới lúc yêu thương đã gần như trọn vẹn, cậu ấy lại không cho mình cơ hội được lấp đầy. SungMin ấy mà, xinh đẹp lại vô cùng tàn nhẫn. Tháng năm ở bên cậu ấy, mình hầu như chẳng nắm bắt con người cách xa hàng vạn dặm. Sau này nghĩ lại, vốn dĩ khoảng cách cũng chỉ là con số mà thôi. Nhớ lúc ấy khi còn điên cuồng vì cậu,vẫn vui miệng gọi SungMin là người yêu tương lai của mình. Chính là vì vô tư như vậy, nhiệt huyết như vậy, đột ngột xảy ra chuyện, bản thân thật sự rất đau lòng.

Khi gặp được HyukJae cũng đã một chút trưởng thành, yêu thương dè dặt hơn, tiếng người yêu cũng không còn dễ dàng xuất hiện nữa. Kì thực mình đã luôn để ý HyukJae, bởi vì trước đây, HyukJae và SungMin chính là đi đâu cũng có nhau, thân thiết vô cùng.  Sau này hai người bề ngoài có vẻ không còn như trước nữa, cũng buồn một chút. Mình dù thế nào cũng thích gọi hai chữ HyukJae, cũng giống người khác gọi HyukJae là bảo bối, là bảo bảo, là bối bối, là yêu thương âm ỉ từ rất lâu trong lòng. Đối với HyukJae,chính là cố gắng góp nhặt yêu thương từng ít một, cứ thế qua nhiều năm tình cảm ngày càng sâu đậm, đến khi muốn dứt ra cũng không còn cách nào.

130224-hyukmin-2

 

